ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-03-2007, 09:03   #11
khonkaedad
Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ
ที่อยู่: Chiangmai
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 24 Posts
คะแนน: 0 khonkaedad is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง khonkaedad
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79
ผม Body D4D 4x4 WD /1KD วาง 2 JVVTI auto 4x4 WD เกียร์ Surf เฟืองเดิมติดรถ 3.7 ออกตัวอืดเเต่ปลายก็ใช้รอบน้อย ไปได้เกิน 160 km/h. เปลื่ยนเฟืองเป็น 4.5 ต้นดีขึ้น ไม่แพ้รถเก๋ง ใช้รอบมากขึ้นเกือบ 400 rpm.แต่ก็ไปได้เกิน 160 km/h.
ใน cause ของคุณ กฤษฎากร ผมว่าเฟืองท้ายไม่น่าจะใช่ปัญหาถ้าอัตราทด 4.5 จริง เเต่เครื่องอาจมีปัญหา หรือwiring ไม่ครบหรือเปล่า เลยทำให้ไปได้ไม่เต็มที่ ลิ้นอากาศเวลาเร่งรอบสูงเปิดหรือเปล่า ผมเจอกับตัวเองร้านที่รับวาง wiring ไม่ครบ ล่อซะ 4 โลลิตร มีโกงเข็มความร้อนให้ขึ้นน้อยกว่าค่าจริงด้วย ทำให้เหมือนว่าเครื่องไม่ร้อน เลยให้ช่างที่รู้จักกันเช็ค ถึงได้รู้ว่าของเดิมร้าน หมกเม็ดไว้เยาะ สักเเต่ว่าให้ติดเครื่องได้ วิ่งได้ ดีไม่ดีหรือกินน้ำมัน เครื่องจะร้อน แอร์ไม่เย็น ไม่สน ผมเลยให้ช่างที่รู้จักกัน wiring ให้ใหม่ก็ดีขึ้น เกียร์ก็ไม่กระชาก
เกียร์ auto D4D กับ J เท่าทีผมมีspec. อัตราทดเท่ากันครับ ต่างกันที่เฟืองท้าย เท่านั้น(เเละเป็นรุ่นเสื้อใหญ่ [เหมือนKZ]) ผมคิดว่า 1J อาจอืดกว่า 2J เเน่เเต่ไม่น่าจะมากนัก โดยเฉพาะขับ 2 ล้อด้วยและเป็นเกียร์ที่มากับเครื่อง น่าจะไปได้ดีนะครับ
รถผม 2J เฟือง4.5 เทียบ GPS ไมล์ ผิดไป 3 km/h (97 km/h ความเร็วจริง GPS ได้ 100 km/h ครับ อยู่ในค่ายอมรับได้ รถเก๋งผมสภาพเดิม ปี 2004 จากโรงงานเทียบ GPS ก็ ผิดไป 3km/h เหมือนกันครับ
ขอบพระคุณมาก ที่ให้ข้อมูลมาเพื่อการแก้ไขต่อไป ครับ
khonkaedad is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to khonkaedad For This Useful Post:
กัมพ์ (29-04-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels