ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#18 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 35
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนจะใส่น๊อต ขันประกบฝาผมแนะนำว่าให้ใส่กระปุก น้ำมันเพาเวอร์ก่อนนะครับ
เพราะไม่งั้นมันจะใส่ไม่ได้ อิอิ ผมก็เคยลืมมาแล้ว ขันครบซะแน่นทุกตัวต้องมาถอดใหม่นี่ อาจจะ ขำตัวเองได้ ฮ่าๆๆ ![]() แล้วมันก็จะเสร็จสมบูรณ์ เอาไปประกอบกลับได้เลยครับ กรณีของผมนี่ กว่าจะหาสาเหตุ กว่าจะ ประกอบกว่าจะ ทำให้มันใช้งานได้นี่ ก็หลายรอบเหมือนกัน แต่ก็มันส์ครับ ถ้ามันยังดีดีอยู่ไม่แนะนำ ให้ถอดมาเล่นนะครับ หรือใครว่างจัดอยากถอดมาดูเล่นๆก็ ไม่ว่ากัน อิอิ ![]() วันนี้ไปล่ะครับ ไว้วันไหนผมถอดอะไรอีกผมจะถ่ายรูปมาให้ดูกันใหม่ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to apiwat 2029 For This Useful Post: | joe-civil@jz (11-10-2010), Ragtop (03-12-2009) |
|
|