ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่า มันไม่จำเป็นนะครับที่จะให้พัดลมทำงานตลอดเวลา
ให้มันทำงานตามความร้อนจะดีกว่าครับ เน้นไปที่พัดลม แรงๆ สปีดสูงๆ จะดีกว่าครับ ของผมก็วางในรถตู้เหมือนกันครับ ตอนแรกก็มีปัญหาความร้อนขึ้นจนน้ำเดือดเวลาขึ้นทางชั นๆ หรือขึ้นเขา หรืออัด เกิน 140 ยาวๆ หลังจากเปลี่ยนพัดลม สปีดสูง ขนาดใหญ่ 12 นิ้ว 2 ตัว ตีกระบังลม ก่อนหน้านี้ใช้พัดลมไฟฟ้า ขนาด 10 นิ้ว สปีดต่ำ 2 ตัว ตีกระบังลม มันระบายไม่ทันครับตอนนี้ มันจบแล้วครับ ความเย็นคงที่ตลอด ไม่ว่าจะอัด ด้วยครับเร็ว 120 ขึ้น สะพาน พระราม 9 หรือ สะพานวงแหวน อุสาหกรรม ช่วง พราะราม 3 ไป พระประแดง ความร้อน ขยับขึ้นมานิดหน่อย แต่ ก็ลดลงอย่างรวดเร็วครับ ถือได้ว่า เป็นที่น่าพอใจ เพราะว่าไม่ถึงกับเดือด แต่ยังไม่ได้ไปลองขึ้นเขาดู ต้องหาโอกาสไปลองซะหน่อย ![]() ตอนนี้ในความคิดของผมกำลังจะ หาเงิน เพิ่มหม้อน้ำอีกใบ เพื่อที่จะให้ความร้อนคงที่ตลอด ไม่ให้เข็มความร้อน ขยับ เกินครื่ง ตลอด แต่จะเป้นไปได้หรือเปล่า ![]() อีกนิด ตอนที่ ยังใช้พัดลมตัวเล็กอยู่ ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นตัวใหญ่ ผมลองใช้วิธีแก้ปัญหาโดยการ ถอดวาล์วน้ำออก แล้วต่อตรงพัดลมให้ทำงานคลอด ไม่จบครับ ความร้อนยังขึ้นจนน้ำเดือด เหมือนเดิน เพราะฉะนั้น มันไม่ประโยชน์ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Unsolved : 14-09-2008 เมื่อ 11:13. เหตุผล: เพิ่มเติมครับ |
![]() |
![]() |
|
|