ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตอนเปลี่ยนเชื้อเพลิงจากนำมันเป็นแก๊สถ้าสะดุดนี่ปกต ิหรือเปล่าครับ
รถผมวาง 1เจโบ+lpg หัวฉีด ของสตาร์แก๊ส เวลาสตาร์ทตอนเช้าหลังจากเครื่อง
มันวอร์มแล้วเวลาจะเปลี่ยนเชื้อเพลิงจากนำมันเป็นแก๊ สมันจะกระตุกหรือสะดุด อยู่ประมาณ 5-6 วินาที กระตุกแรงพอควรครับแต่ไม่ดับ แล้วก็กลับมาปกติ แต่ถ้าเราขับออกไปแล้ว เครื่องร้อนแล้ว ดับแล้วสตาร์ทใหม่จะสะดุดเบาๆไม่มาก แต่ก็ใช้งานได้ปกติครับ อยากถามว่ามันเป็นอาการปกติของการเปลี่ยนเชื้อเพลิง หรือเปล่าครับ ถามเพื่อนๆก็บอกว่าปกติแล้วของมันบางทีดับเลยด้วยซำไ ป ยังไงรบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ..ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
|
|