ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-08-2008, 18:12   #9
Suriyan
Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 35
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 Suriyan is on a distinguished road
แจมครับ + ถามครับ

ประสบการณ์ตรงครับ toyota crown ลง 1j ge ฝาขาว ใช้งานมาเกือบ 2 ปี ในเมือง ประมาณ 2.5 ต่างจังหวัด 1.6-1.7 กว่า (วิ่งที่ 100-130 ไม่เกิน) ไม่เคยรู้ว่า mix รูเท่าไหร่ วันก่อนโพสท์ถาม คุณเค คลองสาม ถามมาเลยงง เลยไปเปิดมาดูปรากฎว่า 26 ครับ (อัตราสิ้นเปลืองเดิมผมก็พอใจนะครับ) ความอยากลองเข้าสิง ไปคว้านมาครับ (ค่าคว้าน 50 บาท ให้เพื่อนค่าเสียเวลา 100) สตาร์ทนำมันปรกติ สวิสท์แก็สดับครับทันตาเห็น (เจ้าของร้านกลึงเตือนไว้แล้ว) ตกใจมั่วเลยครัย ปรับที่หม้อต้ม(HANA รุ่น 3000) และเปิดวาล์วปล่อยแก็สเพิ่มพอขับได้แต่รถหนัก กะไปจูนที่ร้านที่ติด ปรากฎว่าไม่สามารถเข้าได้รถเต็ม เลยต้องปรับเองอีกครั้ง (ไม่เป็นเลย ไม่เคยจูนเอง) วิ่งได้ครับ เครื่องสั่นที่ตอนออกตัวประมาณ 1000-1500 รอบ ก็จูนใหม่ตามประสา ที่หม้อต้ม ตอนนี้ไม่สั่นเล้ว แต่รอบและความเร็วขึ้นช้า เมื่อเช้าลองแล้ว กว่าจะถึง 2,200 รอบ ความเร็วเกือบร้อย (ใช้รอบน้อยลง) อัตราสิ้นเปลืองเหมือนจะน้อยลง ที่ทำเพราะอยากลองว่าจะประหยัดขึ้นได้ตามที่ว่าหรือเ ปล่า วันที่แปดนี้จะวิ่งทางไกลกลับบ้านครับ

ขอถามคุณเคคลองสามหรือเพื่อนผู้มีประสบการณ์ให้ความร ู้
ผมควรปรับจูนแก็สอย่างไรครับจึงจะรู้ว่าพอดี เพราะหมุนปล่อยแก้ศเพิ่มขึ้นหลายรอบ(ลงจากรถเหมือนได ้กลิ่นแก็สมากขึ้นก่อนดับเครื่องยนต์) รบกวนบอกเป็นขั้นๆ จูนอย่างไรฟังหรือดูตรงไหน จูนต้องเปิดแอร์หรือไม่? (เลาๆ ว่าตอนติดตั้งช่างจูนทั้งเปิดและปิดแอร์)
ขอโทษที่พิมพ์ค่อนข้างยาว อยากแชร์ประสบการณ์เผื่อมีใครที่เป็นเหมือนผม
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกท่านที่ให้ความรู้
Suriyan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
กำลังจะไปวาง 1jge at+gas mix มีข้อสงสัย tripper ClubJZ ! GAS 13 24-11-2010 05:18
1jge fixmix ในเมืองโลละ2.5บาท มันกินไปรึเปล่าครับ bigbr9 ClubJZ ! GAS 18 14-03-2010 09:53
อยากทราบราคาเครื่อง 1jge ฝาดำพร้อมวาง monkeyshock80 ClubJZ ! GAS 1 04-01-2010 13:28
อยากรู้วิธีเปลี่ยนสายพานไทม์มิ่ง 1jge ครับ boat123 ClubJZ ! D.I.Y. 1 10-10-2008 11:10
1jge ฝาขาว กินแก๊สมาก 4 โล/ลิตร แก้ไขอย่างไรดี ไม้หอม ClubJZ ! GAS 6 03-04-2008 20:47


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels