ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 19
![]() |
เรียนถามคุณเคคลองสาม และเพื่อนๆ ที่ติดแก๊สเครื่อง J
หวัดดีครับคุณเค คลองสาม และเพื่อนๆ สมาชิกที่ใช้เครื่อง J ติดแก๊ส
ผมใช้ BMW E34 ใส่เครื่อง 1J ฝาดำ ไม่โบ อยากติดแก๊สครับ ผมสงสัยว่า จะติดระบบมิกซ์ + แล้มด้า หรือว่า จะติดเป็นหัวฉีดดีครับ ความจริงที่อ่านๆ มาก็พอทราบอยู่แล้วแหละครับว่า หัวฉีดมันดีกว่าแน่ๆ แต่ที่อยากรู้คือ ระบบมิกซ์ มันจะเชื่อใจได้มากน้อยแค่ไหนครับ และประสิทธิภาพมันจะต่างกับระบบหัวฉีดมากจะถึงขนาดน่ าจะติดระบบหัวฉีดเลยรึเปล่า รถผมต้องเอาวิ่งทางไกลเป็นหลักครับ กลัวจะเสียกลางทาง เท่าที่อ่านมาเห็นว่า ระบบมิกซ์ ก็มีปัญหาใช่เล่นเลย คุณเค กับเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ ช่วยให้ความกระจ่างผมหน่อยเถอครับ คิดไม่ตก อยากติดหัวฉีดก็งบมันสูง อยากติดมิกซ์ก็กลัวปัญหาเยอะ ไม่รู้จะเอาไงดี แล้วถ้าไปติดแก๊สกับคุณเค คุณเคคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ เอาถังแก๊สใหญ่สุดที่ใส่ E34 ได้น่ะครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามน้าดาม พี่เค และเพื่อนๆ หน่อยครับ | ake_209 | ClubJZ ! GAS | 3 | 29-08-2008 09:21 |