ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-07-2008, 14:25   #1
pocklack
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 pocklack is on a distinguished road
colorado 2500 วาง 1j ฝาดำธรรมดา

colorado 2500 วาง 1j ฝาดำธรรมดา เกียร์ ออโต้
คำถามครับ
เฟืองท้ายตามสเปคโรงงาน 3.58 (บางคนบอกว่าใช้ได้ไม่มีปัญหา 2j ถึงเปลี่ยน)
ติดแก๊ส NGV ระบบดูด 100ลิตรน้ำ
การวิ่งน้ำมันประมาณ 5km/ลิตร อัตราเร่งเริ่มต้นอืดพอประมาณ ไปได้สักพัก OK
แก็ส 1kg=10.5km อัตราเร่งเริ่มต้น เรือเกลือมาเยือนครับ ขึ้นเนินมันจะปรับมาเกียร์ต่ำเลย แล้วไม่ค่อยมีแรง

ล้อตามสเปคโรงงานยังไม่ได้เปลี่ยน

ปุ่ม O/D บางคนบอกว่า กดทำงาน ปล่อยไม่ทำงาน บางคนปล่อยทำงาน กดไม่ให้ทำงาน ลองแล้วครับไม่มีอะไรแตกต่าง

อยากสอบถามครับว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ เพราะว่ารู้สึกว่ามันประหยัดแก๊สก็จริง แต่อืดมาครับ เป็นเพราะแก๊ส หรือเฟืองท้าย หรือรถหนักไป บางคนบอกต้องวาง 2j บางคนบอก 1j ก็พอ สำหรับการใช้งานทั่วไป
ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ
pocklack is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
CHEVROLET COLORADO 1UZ-FE 5 SPEED MT ปี 1992-1993 ปลั้ก Ecu หนา (3ชั้น สีเหลือง) pinyopo ClubUZ ! Talk 64 12-06-2023 01:16
ลบกวนสอบถาม เครื่องดีเซล 2500 กับ 2JZ-ge การกิร ครับ potatoce ClubJZ ! GAS 8 20-03-2010 13:13
เด็กใหม่ vigo 2500 2wd/4d อยากลง 2jz-gte/ngv nexx ClubJZ ! GAS 4 30-05-2008 10:07
มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส hrcwclub ClubJZ ! GAS 7 16-05-2008 20:39
ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. นนท์_UZ ClubJZ ! GAS 15 17-03-2008 17:07


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels