ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ------------------------------------------------------ รถผมติดเเก็สระบบดูดจ๊วบๆเเล้วเพิ่มเเลมด้า ม่ายมีตังค์ติดหัวฉีดจิ๊ดจิ๊ด ด้วยความอยากรู้อยากลองไปคว้านรูมิกซ์จาก 28>30 มิล รวนไปหมดเลย เเก็สบางมากไปหน่อยวิ่งขึ้นนิดนึงเเต่กินกระจายล่อไป โลละ 2.2 บาทต่อโล จูนทั้งหม้อต้มทั้งเเลมด้าก็ยังบางเเก็สไม่พออากาศมั นเข้าเยอะหมดปัญญานึกว่าออกซิเจนเซ็นเซอร์เสียไม่ก็ต ัวแลมด้าเสีย เลยหาข้อมูลเพิ่มไปเจอมิกซ์ FUNAKI(TOSAKI) ด้วยความอยากลองไปหาซื้อมาใส่เอง โห๋...หนักกว่าเก่าอีกเลยขับรถไปหาที่ศุนย์เขาเลยเค้ าลองขับดูใช้น้ำมันวิ่งดีแต่ตือ้นิดหน่อยเเต่พอใช้เเ ก็สหมดเเรงเอาดื้อๆ มีเเววต้องเปลี่ยนหม้อต้มทำให้ลังเลไปหาหัวฉีดเพราะถ ้ารวมหม้อต้มกับมิกซ์ก็สี่ห้าพันเเล้วเพิ่มเงินอีกสอ งหมื่นนิดๆได้ชุดคิดหัวฉีดทันสมัยดี ช่างเค้าเสนอว่าคืนของหรือทำให้จบ ด้วยความรั้นอยากลองเเละงกไม่อยากเสียเงินอีกเลยรวมห ัวกันไม่ยอมทั้งช่างเเละผมเลยให้เค้ายำเป็นกรณีศึกษา ทำตั้งเเต่เก้าโมงเช้า มาจบตอนสี่โมงเย็น เเก็สหมดไปครึ่งถังขับลองเกือบสองร้อยกิโลเมตรจากเพิ ่งเติมเต็มเปี่ยม เท่าที่ทำสรุปว่าหม้อต้มจ่ายเเก็สไม่พอลองเอามิกซ์สำ หรับlpgมาลอง โดยสลับลูกสูบด้านในสามสี่ขนาดไม่เวิอร์คเค้าก็เริ่ม จะหมดไอเดีย ช่างเค้าคำนวนไปมาเลยลองเอามิกซ์สำหรับngvมาลอง ที่นี้รถวิ่งเหมือนน้ำมันเด๊ะเท่าที่ลองขับวิ่งกว่าต อนใช้มิกซ์28+แลมด้านิดนึง ยังไม่ลองความเร็วปลายมันจะดีกว่าเดิมไหม ไอ้เจ้ามิกซ์สำหรับngvนี่เเหละพิสดาร มันมีรูเเก็สเป็นสองท่อเค้าว่ามันเพิ่มเเรงดูดเเก็สเ เรงขึ้นเพราะถ้าใช้กับngvเนื้อเเก็สมันน้อยต้องดึงแล ะดูดเยอะๆเค้าเลยต้องใช้สูตรนี้ ท่อแก็สออกจากหม้อต้มหนึ่งสายมาเเยกเป็นสองสายก่อนเข ้ามิกซ์ลองแล้วถูกใจ ตอนนี้จะลองทดสอบเรื่องอัตราสิ้นเปลืองเเต่เท่าที่ลอ งเครื่องทั้งลากเกียร์เชนเกียร์ เมื่อสังเกตุเกจ์เเก็สมันลงเหมือนตอนที่ผมขับเเบบเนี ยนๆ 6โลลิตรตกโลละ 1.8 แต่ถ้าเริ่มเติมเต็มถังใหม่แล้วลองขับแบบเนียนอีกซัก ถังน่าจะได้อัตราที่ดีกว่านี้ เสียอยู่อย่างเดียวมันมีสายท่อแก็สมาพาดอยู่กลางเครื ่องนี่ซิเกะกะลูกตาจริง รวมค่าวิชาที่อยากรู้อยากลอง 3000 บาทไทย เดี๋ยวจะลงรูปให้ดูทดสอบได้ผลเมื่อไหล่จะมาแจ้งให้ทร าบครับพี่น้อง ![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 |
2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 |
Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |