ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-07-2008, 21:45   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m_advance_club อ่านกระทู้
ผมใช้ 1J-GE ฝาดำครับ พอดีผมได้ไปติดแก๊สมา เป็นระบบ ฟิกมิกเซอร์ แล้วใช้อยู๋ประมาณ 2-3 เดือน พบว่า น้ำในหม้อน้ำหายครับ ตอนแรกๆ ก็ไม่เอะใจเพราะว่ามันหายไม่เยอะ
แต่พอใช้ต่อๆ ไป มันเริ่มมากขี้นเรื่อยๆ จนตอนนี้
วิ่งแค่ 5 กิโลเมตร แล้วจอดซื้อของประมาณ 1 ชั่วโมง พอมาดูปรากฏว่า น้ำหายไปจากถังพักน้ำ ครึ่งลิตร กว่าๆ ครับ
แล้วพออีกวันผม วิ่งจาก กทม ไปนครสวรรค์ ประมาณ 200 กว่าโล ต้องแวะเติมน้ำ 3 ครั้งอ่ะครับ ใช้น้ำประมาณ 3 ลิตร ครับ
และความร้อนก็ขี้นสูงกว่าปกติ ประมาณ 5 องศา ครับ(ผมดูจาก Water Temp ) คือดูจากเกจ วัด ถ้าหากความร้อนขึ้นสูงต้องหาที่จอดเพื่อเติมน้ำ พอเติมเสร็จวิ่งไปต่อ ความร้อนก็กลับมาเหมือนเดิมครับ

ลองถามใครดู เค้าก็บอกว่า ฝาสูบโก่งหรือเปล่า แต่พอมาคิดๆดู รถผมก็ไม่มีปัญหาการ HEAT อัตราเร่งก็เหมือนเดิม ไม่ตก

ผมเลยอยากรู้ครับ ว่ามันเกิดจากอะไรอ่ะครับ เกี่ยวกับหม้อน้ำหรือเปล่า เพราะว่าเวลาเครื่องร้อนๆ ตอนจอดพัก จับที่ท่อยางน้ำร้อนที่ออกจากเครื่อง ปรากฏว่า น้ำมันเดือด(ปุ๊ดๆๆๆ) ในท่อครับ แล้วพอจอดจนเครื่องเย็น แล้วดูที่ท่อน้ำร้อนออกจากเครื่อง ปรากฏว่า ท่อน้ำตีบ (แบน) เลยครับ
มันจะเกิดจากอะไร แล้วเป็นไรหรือเปล่าครับ

เลยสอบถามผู้รู้ครับ ยังไงก็ขอคำตอบด้วยนะครับ จะได้แก้ไข เพราะตอนนี้ไม่อยากวิ่งไกลๆเลย

ขอบคุณครับ
ระบบระบายความร้อนยังดีอยู่หรือเปล่าครับ แล้วท่อน้ำต่าง ๆ มีจุดรั่วซึมบ้างหรือเปล่าครับ ลองสังเกตุด้วยน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels