ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 10
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบเรื่องสายบูสหม้อต้มแก๊สครับ
จากที่ดูรูปรถในคลับ เห็นว่าสายบูสที่ต่อเข้าหม้อต้มจะอยู่ฝั่งเทอร์ โบกัน
แต่ของผมช่างติดมาเจาะต้องอินเตอร์ก่อนถึงมิกอ่ ะครับ เลยไม่รู้ว่าจะมีผลอะไรมั้ยครับ เพราะดูเหมือนบูสไม่ค่อยมาเลย มาทีรอบสูงก็เหมือนมันแห้งๆมีแต่รอบครับ เพิ่มเติมครับ รถผมe34 1เจโบ ออโต้ หม้อต้ม Bigas Turbo มิก30 เพาเวอร์วาว ครับ ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ซุปเปอร์ดุ่ย : 19-06-2008 เมื่อ 22:30. |
![]() |
![]() |
|
|