ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 111
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แต่ผมคิดว่าผมขับแบบปกตินะครับ ไม่ได้ชอบอัดลากรอบ คือถ้าวิ่งมาปกติไม่เกิน 2500 รอบที่ความเร็ว 110 Km/H มันจะไม่เป็นนะครับ แต่เมื่อใดก็ตามที่มีการเหยียบเร่งแซง หรือโอเวอร์ไดรฟ มันถึงจะเป้นนะครับ ถ้าเป็นแบบนี้แล้วอายุการใช้งานของเครื่องจะมีปัญหาม ั้ยครับ แล้วเรามีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หม้อน้ำผมเปลี่ยนใหม่ พัดลม 2 ตัวติดตลอดตั้งแต่เริ่มบิดกุญแจ
มันเป็นเฉพาะตอนวิ่งแก็สนะครับ เคยลองถามช่างเคดูบอกว่ามันอาจจะเป็นไปได้ที่แก็สบาง ไป แต่ผมก็ปรับแก็สเพิ่มมาอีก 1 รอบแล้วก็ยังเป็นอยู่ ![]() อีกนิดนึงนะครับ เพิ่งเปลี่ยนถ่ายหม้อน้ำไปเมื่อวันเสาร์นี้เองครับที ่ร้านหม้อน้ำพร้อมเติมน้ำยาคูลแลนท์ ส่วนพัดลม 2 ตัวนี่น่าจะแรงมาก ๆ แล้วนะครับ พอบิดกุญแจแล้วเสียงลมจากพัดลมดังมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 17-11-2009 เมื่อ 12:45. |
![]() |
![]() |
|
|