ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มือใหม่อยากถามข้อมูลก่อนตัดสินใจครับ
ผมใช้ปิคอับ Ford Ranger(Open Cab)ปี 2004 เครื่องธรรมดา รถยังติดไฟแนนซ์ อยู่อีก 18 เดือน ต้องการยกเครื่อง เปลี่ยนเป็น 2JZ GE เพื่อนำไปติดแก็ส(จากหลายๆกรถทู้เขาว่าดี) วิ่งขายของตลาดนัด แถวๆ รังสิต/ลำลูกกา ขอถามคำถามดังนี้ครับ
1. อยากทราบขั้นตอนที่ถูกต้อง เช่นต้องไปแจ้งไฟแนนซ์ / ประกันภัย / กรมขนส่ง ก่อนหรือเปล่า 2. อยากได้ร้าน+อู่ ที่เพื่อนๆคิดว่าดี เข้าใจลูกค้า ราคาไม่แพง และงบไม่บานปลาย(อยู่แถวรังสิด) และรับเทิร์นเครื่องเก่าด้วย 3. ระบบแก็สควรเป็นแบบใด อยากได้แบบที่ทน ไม่มีปัญหาจุกจิก(ถ้าเอาถังไว้ใต้ท้องได้จะดีมาก แต่ไม่รู้จะมีปัญหาอะไรไหม) 4. อยากทราบงบประมาณคร่าวๆในการติดตั้ง(ค่าเครื่อง+ติดต ั้ง+ระบบแก็ส หักค่าเทิร์นครื่องเก่า แล้ว) 5. ความประหยัด ประมาณไหน ณ.ปัจจุบัน เติมดีเซล วิ่งตก 2.7 บาท/กม. รบกวนเพื่อนๆที่มีความรู้ หรือประสบการณ์ หรือเจ้าของอู่ ที่รับดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ ช่วยตอบ หรือแสดงความคิดเห็นดวยนะครับ ผมจะเข้ามาอ่านเรื่อยๆ หรือติดต่อโดยตรง ที่ mail: pla_loma@hotmail.com หรือ โทร: 0836110010 คุณติ๊ก ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
|
|