ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: 1 JZ GE
ที่อยู่: BKK.
กระทู้: 52
Thanks: 47
Thanked 27 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
บางครั้งเครื่องรอบตก ทำอย่างไรดีครับ
เรียนถามพี่ๆ และเพื่อนๆ ครับ ผมใช้รถอีซูซุคามิโอ ลงเครื่อง 1J GE ฝาขาว เกียร์ออโต้ ใส่เฟืองท้ายของโตโยต้าคราวน์ ติดตั้งแก๊สแล้ว เครื่องนิ่ง วิ่งดีไม่มีอาการสะอึกเลย แต่กลับมีอาการดังนี้
1.รอบเครื่องที่ตั้งไว้ประมาณ 900-1000 รอบ (ทั้งระบบนำมันและแก๊ส) เมื่อเปิดแอร์รอบจะตกลงเหลือ 700 รอบ พอใส่เกียร์ D จะเหลือประมาณ 550 -600 รอบ เท่านั้นครับ แต่เครื่องไม่สั่นหรือไม่กระตุกเลยครับ เป็นปกติทุกอย่าง อยากถามว่าสามารถตั้งชดเชยรอบได้หรือไม่ครับ หรือว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเครื่องรุ่นนี้ครับ 2.บางครั้งไม่ว่าจะใช้น้ำมันหรือแก๊ส เครื่องจะค่อยๆ รอบตกลง บางครั้งตกลงต่ำกว่า 500 รอบ เคยมีอาการดับกลางอากาศบ้าง 2-3 ครั้ง ซึ่งเมื่อเกิดอาการดังกล่าว ผมจะแก้ปัญหาโดยการหมุนโช๊คเพิ่มรอบเครื่อง (ปุ่มที่อยู่ด้านซ้ายมือของคนขับ) ซึ่งรอบเครื่องก็จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง แต่ใช้ได้ 1-2 วัน ก็จะเกิดอาการเดิมอีก ไม่ทราบว่าจะต้องแก้ไขปัญหานี้อย่างไรครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากได้หม้อต้มสำหรับ 500 ม้า++ ทำอย่างไรดีครับ | poon_dragster | ClubJZ ! GAS | 2 | 12-08-2010 11:53 |