 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-03-2008, 08:42 | #11 | |
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 53 
					กระทู้: 146
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 101 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ติดเเก็สเเบบฟิกมิก หม้อต้มเก่าญี่ปุ่น(asian)ทำกันเองทั้งหมดครับ เฟืองท้ายเดิมติดรถ9/41มั๊ง ตามสเปคคู่มือ เเล้วเครื่อง 2j ge ถ้าวางรุ่นผมมันควรจะวิ่งได้เท่าไหร่ ผมลองได้ 160/ชม. เหมือนจะไหลต่อเเต่ไม่ไหลมันอืดเอื่อยๆขึ้นนิดๆ ไม่กดต่อต้องขยี้เสียดายเเก็สเดาว่าเปลืองเเก็สไม่คู ้มกับความเร็วที่ขึ้น ไม่เหมือนกับช่วงที่ตอน120 ไป 150 ทันใจดีจังครับ ยังไม่เคยลองน้ำมันเลยใช้เเค่สตาร์ทตอนเช้าเท่านั้นเ องครับ | |
|   |   | 
| 
 | 
 | 
