ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#26 |
ClubJZ Old Full Member
|
ผมก็ ติด AG มานะคาบบ ได้ 200 สบาย อ่ะ ตอนนี้จูนไว้ ประหยัดหน่อยคาบบ
โปรแกรมก็ จูนเล่นเอง ง่ายนะคาบบ ถ้าผมจำไม่ผิด นะ คาบบ AC ออกมาก่อน ไม่มีหม้อต้ม ด้วย ใช้อุ่นทางสาย อ่ะคาบบ ส่วน AG พัฒนา เอาข้อเสีย จาก Ac มา พัฒนาให้ดี ขึ้น คาบบบ ถ้าข้อมูล ไม่ผิดพลาด ก็ ตามนี้นะคาบบ ผมก็ลืมไปแล้วคาบบ เพราะติดมานาน แล้วคาบบ |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE | s.thenat | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-06-2011 21:37 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |