ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#4 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมวาง 2j GTE VVTI ETCS-i ในเบนซ์ W124 วางเอง เอาพัดลมหน้าคอยล์ร้อนออก ใส่ข้างหลัง(ดูด) ๒ ตัว สูตรลุงสี่ แอร์เย็นดี ข้อสำคัญต้องซีลด์ขอบคอยล์ร้อนกับหม้อน้ำให้ดี อย่าให้ลมรั่วเข้าระหว่างคอยล์ร้อนกับหม้อน้ำ ลมต้องผ่านคอยล์ร้อนเข้าไป ผมใช้มาปีกว่าแล้ว หน้าร้อนเดือนเมษาก็สบายมาก พัดลมข้างหน้าบางคนบอกว่าไม่ค่อยมีประโยชน์ครับ
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to Cobra4971 For This Useful Post: | khwan1j (24-09-2016) |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|