ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE-E8
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 76
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 33 Posts
คะแนน: 16
![]() |
-เนื่องจากที่พี่เคยใช้พัดลมไฟฟ้ามาก่อนเสียงมันก็เลย ดังเป็นพิเศษ ลองฟังพวกกระบะบป้ายแดงก็ดังครับ
-เรื่องความร้อน ฟรีปั้มจะไม่ค่อยดีตอนรถติดๆตามพี่ข้างบนว่าครับ เนื่องจากมันทำงานตามรอบเครื่องครับ ของพี่ควรแก้ที่ตีโครงพัดลมครับมันจะได้บังคับให้ดูด ลมผ่านหม้อน้ำอย่างเดียว และถ้ายังไม่จบอาจต้องเพิ่มพัดลมแอร์แรงๆซักตัวครับ -เรื่องวอร์มเครื่องแล้วความร้อนขึ้นช้า อันนี้ปกติครับ เพราะพัดลมมันก็หมุนตามเครื่องครับมันระบายตลอด ไม่เหมือนกับไฟฟ้าที่ความร้อนถึงจุดถึงจะทำงานครับ -ข้อดีมันคือไม่ต้องดูแลบ่อยๆ ปี1ค่อยมาดูว่ายังหนืดดีไหมถ้าไม่ค่อยหนืดก็เติมน้ำม ันฟรีปั้มเอา แต่ที่แน่ๆไม่มีตายกลางทางครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|