ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ถอดท่ออากาศจากหม้อกรองอากาศออก แล้วอุดท่ออากาศเข้าเทอร์โบให้แน่น ปล่อยลมจากปั๊มลมเข้าไป มีลมผ่านเข้าไปที่ฝาครอบวาล์วและออกที่ฝาน้ำมันเครื่ อง
จัดการถอดท่อไอน้ำมันเครื่องออกแล้วอุดให้แน่น ปล่อยลมเข้าไปใหม่ ไม่ได้ยินเสียงลมไม่รั่วแต่เกจ์ยังไม่ขึ้น ถอดท่ออากาศจากปากเทอร์โบไปอินเตอร์ออก อุดปากท่อที่จะไปอินเตอร์ให้แน่นเจาะรูที่ตัวอุดไว้ก ่อน เอาลมปล่อยเข้าไปตรงนี้ เกจ์ขึ้นแต่ไม่มาก พบลมรั่วที่รอยต่อท่อจากอินเตอร์เข้าปากลิ้นเร่ง จัดการเอากาวซีลด์มาทา ประกอบคืนรัดให้แน่น ทิ้งไว้ ๑ คืน เช้าที่ผ่านมาลองแล้วเกจ์ไม่ขึ้น อาการอื่นเหมือนเดิม จะบ้าตาย |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Cobra4971 For This Useful Post: | thunyathep (06-02-2018) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|