ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
27-02-2015, 11:46 | #1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: Isuzu Cameo
Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ
ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้
กระทู้: 81
Thanks: 2,671
Thanked 75 Times in 38 Posts
คะแนน: 15
|
นานๆมาทีมีปัญหามาตรึมเลยครับ
นานๆเข้ามาทีมีโจทย์ให้พี่ๆน้องๆช่วยแก้ให้หน่อยครับ
เพื่อจะได้หาทางแก้ไขให้ตรงจุด เครือง 2J GE เกียร์ธรรมดา 1.สตาร์ทตอนเช้า (น้ำมัน) ต้องสตาร์ทไม่ต่ำว่า 2 ครั้ง ถึงจะติดอาการเหมือนน้ำมันไม่มา บางทีติดแล้ว รอบก็จะค่อยๆลดลงจนถึงดับ ไม่ทราบว่าปั๊มติ๊ก น่าจะไปแล้วใช่มั๊ยครับ ก่อนหน้านี้อาการก็เป็นเหมือนกัน เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้วก็หาย แล้วก็กลับมาเป็นอีก 2. สตาร์ทติดแล้วหลังจากวอร์มน้ำมัน พอจะตัดเป็นแก๊ส ก็มีอาการสะดุดบางทีก็ดับบางทีก็ไม่ดับ เสียงรอบเดินเบา จะไม่เรียบ ไม่ทราบว่าเป็นที่หัวฉีดแก๊สหรือเปล่า วางเครื่องมาประมาณ 5 ปี ไม่เคยยุ่งกับระบบแก๊สเลย มีแต่ตรวจเช็คท่อยางและเข็มขัด 3. เกียร์ลูกเก่าพังก็เลยเปลี่ยนลูกใหม่ ได้มีการตัดต่อเพลากลาง (เพื่อเปลี่ยนยอย) และเปลี่ยนแผ่นคลัทช์มาใช้แบบผ้าผสม เวลาออกตัวในช่วงจังหวะเลี้ยงคลัทช์ จะมีเสียงดังกึกๆๆๆ และสั่นๆแถวๆท้ายเกียร์กับเพลากลาง ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ทราบว่าแก้ไขยังไงครับ |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|