ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-01-2014, 11:50   #11
ชบาแดง
ClubJZ Full Member 2557
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 41
Thanks: 28
Thanked 66 Times in 26 Posts
คะแนน: 0 ชบาแดง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ป้อมjz อ่านกระทู้
ของผมแก้ด้วยการเฉือนคานแท่นเกียร์ให้ต่ำลง
กับรองแหวนหวนตุ๊กตาเพลากลางให้สูงขึ้นครับ
ประมาณนิ้วครึ่ง ต้องแน่ใจนะครับว่าลูกปืนยอยทุกตัวต้องไม่หลวมนะครับ
(กว่าจะเจอตัวปัญหาก้อหมดไปหลายตังเหมือนกันครับ ยกขึ้นยกลงหลายรอบอยู่ครับ)
อ้อ อย่าลืมไปถ่วงเพลากลางก่อนนะครับ
ถ้าเป็นดีแม็กเหมือนกันผมว่าสเต็ปนี้รอบเดียวจบครับ
ขอบคุณครับ จะลองทำดู ตอนนี้แก้โดยขับไม่เกิน 140 หรือ ขับ 150 ไปเลย
ชบาแดง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels