ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ในบอดี้อะไรครับ ประหยัดจัง ขอรายละเอียดหน่อย ของผมในบอดี้dmax cab4 1เจวีวีไม่โบ ออโต้ ngvระบบดูดหม้อtomasetto รูมิก26มิล.ท่อเดิม เฟือง4.5 ล้อ215/70/15ติดตั้งเอง จูนเอง พึ่งเส็ด ถัง100ลิตร ถังแรกวิ่งได้1.7 ถัง2 1.5 วิ่งเฉพาะในเมืองกทม.เท่านั้น รอถัง3เด๋วจะมารายงานผล วิ่งไปจูนไป ออกตัวโครตอืดเลย ทำใจ อยากได้แบบประหยัด
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|