ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
การทำงานก็ประมาณว่าเมื่อมอเตอร์ปั๊มมีโหลดเกินเกิดข ึ้น(ตอนที่มีการฉีดน้อยๆ)ก็เกิดการต้านขึ้นในระบบ
ทำให้กระแสมอเตอร์ปั๊มสูงขึ้น วงจรเลยปรับลดแรงเคลื่อนไฟฟ้าลงสัมพันธ์กัน พอปรับลดลงแรงต้านก็ลดลงมอเตอร์ไม่กินกระแสสูง โดยที่ความดันในระบบยังเพียงพอ มีแล้วดีครับ ถ้าไม่มีก็ไม่ผิด เพราะประเด็นคือความดันในระบบเชื้อเพลิงต้องเพียงพอต ลอดด้วยการควบคุมของเรกูเลเตอร์ครับ ดัดแปลงใช้ของรุ่นอื่นได้ครับ Jz มีเยอะ 300-500 บาทไทย ถือว่าน่าลงทุนครับ ทีอย่างอื่นไร้สาระเรายังจ่ายได้เลย |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากถามเรื่อง Fuel Pump Control | oo2oobank | ClubJZ! Useful Information | 1 | 11-10-2009 10:11 |
ช่วยบอกขั้ว TE1 E1 W ที่กล่องเครื่อง 1JZ GE VVT-i จะเช็ค CODE ครับ | HS8KPG | ClubJZ! Useful Information | 8 | 29-09-2007 08:24 |