ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14
![]() |
2JZ-GTE แอร์ตัดแล้วเครื่องเร่ง 1500rpm เพราะอะไร?
2เจโบ รถวอมปกติคับ แต่เวลาขับเปิดแอร์ไปสักพัก(ตอนกลางวันแดดจัดๆ)ราวๆ3 0นาที พอแอร์ตัด รอบเครื่องเร่ง ไป1500รอบ พอผมดับเครื่องสตาดใหม่ ก็กลับมาเป็นปกติ เพราะเหตุใดครับ
มอเตอร์เดินเบาผมเปลี่ยนใหม่มาแล้ว พอเปลี่ยนได้1เดือน ก็ยังกลับมาเป็นอยู่งงมากเลยคับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
100 กับ 120 กินแก๊สต่างกันมาก (เพราะอะไร) | u-baut | ClubJZ ! GAS | 5 | 06-07-2011 00:58 |
สตาร์ท แล้วรอบขึ้นไป 2 พัน เพราะอะไร คับ++++ | มังกรไฮโซ | ClubJZ! Useful Information | 7 | 26-09-2008 10:16 |