ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2013
Car Brand: Bmw
Engine Type: 2jz gte vvti
ที่อยู่: Chonburi
กระทู้: 31
Thanks: 62
Thanked 76 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก๊สมิก เร่งเกิน 2000 เครื่องวอด
ขับน้ำมันปกติ ขับแก๊สถ้ากดคนเร่งประมาณ 2000รอบเครื่องวอดกดคันเร่งไม่มีอาการตอบสนอง
ต้องกดเป็นน้ำมัน ขับรอบต่ำได้ปกติทั้งแก็สและน้ำมัน ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และแก้ไขเบื้องต้นอย่างไร หม้อต้มสตาร์แก๊ส +แรมด้า ตอนนี้จอดอยู่ลพบุรี ต้องเข้าระยองคืนนี้ด้วย ลพบุรีพอมีร้านแนะนำบ้างหรือเปล่า ขอความอนุเคราะห์ด้วยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่องเดินไม่เรียบที่รอบ ต่ำกว่า 2000 รอบ | lizerblack | ClubJZ ! Talk | 2 | 16-04-2016 10:57 |
อาการรอบตัดที่ 2000 | rock_rock49 | ClubJZ ! Talk | 2 | 21-12-2013 21:31 |