ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
วัดโวลต์ ox ที่ diagnosis
วัดโวลต์ ox ที่ diagnosis สายบอกของโวล์มิเตอร์จิ้มที่ขั้ว ox1 ใช่ไหมครับ
แล้วสายกราว(สายสีดำไปจิ้มที่ตรงไหนครับ จิ้มที่ขั่ว G ในกล่อง diagnosis ได้เลยไหมครับ ลองวัดดูแล้วตอนใช้น้ำมันเลขมันวิ่งที่รอบเดินเบา 400-600 mv แต่ตอนใช้แกส วิ่งอยู่400-800 บางทีมี 900 ท่านอื่นวัดได้ค่าแบบไหนบ้างครับ ที่มันสวิงนี่ผมใช้กราวผิดจุดหรือไม่ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|