ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
|
2jz Gte กับแก๊ส ฟิ๊กมิ๊ก แลมด้า เอามาให้ชม
เห็นมีคนถามกันเยอะก็เลยเอาข้อมูลมาให้ชมกันนะครับ พอดีเพิ่งติดกับรถที่บ้านผลออกมาว่าวิ่งดีมาก
ข้อมูลดังนี้ครับ หม้อต้มไบแก๊สเทอร์โบ มิ๊กเซอร์ 32 ถังมัลติวาวล์ 75 ลิตร แลมด้าออโต้แก๊ส ผลดังนี้ ทางไกล 1.40 บาทต่อกิโลเมตร (ที่ความเร็ว 140-160 ยาวๆนะครับ) ในเมืองกรุงเทพชาญเมืองบางนา 1.90บาทต่อกิโลเมตร ความเร็วปลาย กว่า 240 เพราะเฟืองท้ายผม 3.7 วิ่งดีกว่าน้ำมันทุกย่านความเร็ว(ปล.ระบบน้ำมันรถผมอ าจไม่ดีก็ได้นะครับ)แต่มันวิ่งดีกว่าจริงๆ ใครเป็นสองเจโบติดเลยครับ วิ่งดีจริงๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nakhonsawancar : 13-12-2007 เมื่อ 23:56. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ | talardonline | ClubJZ ! GAS | 49 | 06-06-2023 02:01 |