ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-01-2012, 21:47   #1
Messi_69
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Messi_69
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15 Messi_69 is on a distinguished road
รบกวนสอบถามปัญหา 2j ge lpg mixer

คือรถผม2เจจีอี วางมาได้เกือบ10ปี น้ำมันใช้ขับไม่ได้ใช้สตาทอย่างเดียว +แก๊สมิกดาวกะจาย 34มิล เพิ่งติดมิกใหม่เดิมเป็นแบบดูดเจาะผ่านไอดีแบบสมัยก่ อนทำเพราะติดมา4-6ปีแล้ว หม้อต้มtomasetto super ตีตราเอนจี้รีฟรอม

ปัญหามีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้ 30มิล ก็จูนได้ที่คือประมาณว่าดึงดีดึงต่อเนื่องไม่มีอาการ อืดหรืออาการจ่ายแก๊สไม่พอ คือวิ่งอยู่ที่80คิกดาวที่เกียร์2วิ่งได้ถึง 120 ก็คือขับค่อนข้างมันส์แซงแบบไม่ต้องลุ้นกดปุ๊ปมาปั๊ป ผ่านไป3วัน จู่ๆวันนึงความแรงแบบที่กล่าวไว้มันก็หายไป แล้วก็ได้ทะลึ่งไปคว้านมิกเปน 34มิล ก็ให้ช่างที่เคยจูน ถอดหม้อต้มออกมาล้างในหม้อต้มก็ถือว่าสะอาดขี้แก๊สไม ่เยอะในหม้อต้มนั้นผมเรียกไม่ถูกแต่น่าจะเป็นแผ่นเหล ็กที่คอยยกแผ่นไดอะเฟรมมันเบี้ยว เนื่องจากใช้งานมานานมากไม่เคยล้างหรือเข้าไปเซอวิดเ พราะไม่มีปัญหา ประกอบเสร็จให้ช่างจูนให้ใหม่ผลลัพก็ไม่ได้ต่างอะไรจ ากเก่าเลย เหยียบคันเร่งครึ่งนึงเดินเรื่อยๆ แต่ถ้าเหยียบหมด(ลิ้นเปิดเต็ม)ขึ้นช้ามากวิ่งเป็นเต่ าคือขับตอนนี้เสียรมณ์มาก เลยอยากมาถามขอคำแนะนำหน่อยครับว่าน่าจะเป็นที่อะไรไ ด้บ้าง ปัจจัยอย่างอื่นนอกจากระบบแก็ส แล้วมันจะมีอะไรบ้างที่มันทำให้อืดแบบนี้ ถ้าย้อนกลับไปอ่าน หลังจากใส่มิกดาวกระจาย30มิล ขับดีแรงอยู่3วัน หลังจากที่วิ่งดีๆก็ไม่เคยไปแตะอะไรเลย รบกวนทีครับ

ปล.ผมอยู่ภูเก็ต มีที่ไหนเช็คได้บ้างครับรบกวนเพื่อนสมาชิกด้วยคับ
Messi_69 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ Rafa_Pond ClubJZ ! GAS 2 13-03-2014 23:02
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels