ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
lสตาร์ทแล้วแบล็ค
ท้าวความนิดนึงครับผมใช้เครื่อง2jge vvtiครับติดแก๊สระบบดูดครับ หม้อต้มtoma super มิกส์32มิล จูลเทียบค่ากับaf ครับ ขับก็โอเคครับ กระแทกคันเร่ง หรือo/d ก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องแบล็คครับ แต่มีปัญหาตอนสตาร์ทนี่แหละครับมักจะระเบิดที่ท่อid สังเกตุมักจะเป็นตอนขับมาจอดดับเครื่องแล้วสตาร์ทใหม ่จะแบล็คครับ ใช้สวิทออโต้ครับ สตาร์ทน้ำม้นแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สครับ แนะนำหน่อยครับติดตั้งเองไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครครับ:f rown:
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|