 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  12-09-2007, 14:00 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2007 Car Brand: Volvo Engine Type: 1G-GE ที่อยู่: BangKok 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ติดแก๊สแบบ Lgp แล้วแปลงเป็น Ngv
			 เคยได้ยินมีคนบอกว่า ให้ติด Lgp ไปก่อนโดยเดินระบบท่อ หม้อต้ม ให้รองรับกับ Ngv  แล้วถ้าวันไหน Lgp แพงเกินไป ให้ไปเปลี่ยนแค่ถังแล้วใช้ Ngv แทน ทำได้จริงหรือเปล่าคร้าบ พี่น้องงงงงง | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ติดแก๊สแบบ fixmix ประมาณเท่าไหร่ครับ | atomed | ClubJZ ! GAS | 8 | 06-03-2010 21:06 | 
| ติดแก๊สแบบ Fix กับแบบหัวฉีด | yanapol111 | ClubJZ ! GAS | 2 | 19-03-2008 21:53 | 
