 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-03-2010, 10:13 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 59 
		
			
				Thanked 58 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				สาเหตุที่วัดรอบเพี้ยน
			  รบกวนถามปัญหาด้วยครับ  ข้อมูลก่อนครับ Volvo 940GL + 1JZ-Gte-vvti LPG หัวฉีด AC รู 3มม. หม้อต้ม 200HP. 1. Auto Tune ได้สักพัก ฟ้องว่า MAP Error (ได้ค่า 0.7 ช่างต่อ Map ก่อนกรองแก๊ส ไม่รู้เกี่ยวไหม กำลังแก้ให้อยู่หลังกรอง) 2. รอบเดินเบาอ่านจากคอมฯ เพี้ยน ขึ้น 700-1200 เวลาเร่งเครื่อง เหมือนเข็มมันแข็ง (ซึ่งวัดรอบในรถก็คล้ายกัน) 3. O2 Sensor ช่างไม่ได้ต่อเข้า ECU แก๊ส (ผมแจ้งให้ไปแก้แล้ว) ปล. ขับน้ำมันมาอาทิตย์กว่า ปกติ วิ่งดีครับ ถามว่า สาเหตุที่วัดรอบเพี้ยนไป ผมน่าจะทำอะไรผิดตรงไหนบ้างครับ เพราะ ECU AC ต่อกับระบบไฟฟ้าของน้ำมัน ก็ตอนที่ตัดต่อสายไฟหัวฉีด ก็เลย งงงง (ในคอมฯ ตั้งค่าเป็น 6 สูบ)  | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
