ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ของเดิม สวิทช์กุญแจ --> FPC --> ปั๊มติ๊กบอช ปัจจุบัน สวิทช์กุญแจ --> รีเลย์ --> ปั๊มติ๊กบอช ต่อใหม่ที่ถูกต้อง สวิทช์กุญแจ --> FPC --> รีเลย์ --> ปั๊มติ๊กบอช ที่ให้ต่อแบบนี้ จะไม่ได้เรื่องประหยัดน้ำมันตอนรอบเดินเบา แต่จะได้เรื่องความปลอดภัยครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), E34-4222 (04-02-2011), JZ_P_MAYIM (21-02-2010), JZE 34 (14-03-2010), jzlover (04-08-2010), kai318 (15-05-2011), Lucky (03-06-2011), Mightytode (22-02-2010), nanid (17-12-2010), pookza (14-03-2010), somtao (14-03-2010), tee25 (21-02-2010), tfr_jz (03-08-2011), vampire258 (21-02-2010), volvoman (13-03-2010), wk7000 (22-02-2010), นาย ด. (10-11-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|