ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ่ายน้ำหม้อน้ำเฉยๆ ปั๊มน้ำรั่วไหลโจ๊ก ?
งานเข้าครับ 1jz-gte ปั๊มน้ำไฮดรอลิค แต่ต่อวน
เมื่อวานเปลี่ยนถ่ายน้ำหม้อน้ำ พอประกอบเสร็จ ติดเครื่องไล่ลมปรกติ รอจนวาล์วน้ำเปิด 76.5 องศา เช็คความเรียบร้อย ไม่พบน้ำรั่วหรือหยด เลยดับเครื่อง ดึกๆกลับมาเปิดฝาหม้อน้ำเช็คว่าน้ำพร่องหรือไม่อีกรอ บ ปรากฏว่าน้ำพร่องเยอะจากคอ เลยเติมไป ได้ยินเสียงน้ำหยดแป๊ะๆ ใต้ท้อง มองอะไรไม่เห็น มืดจัด เลยขึ้นบ้านนอน เช้าตื่นมาลองเติมน้ำ แล้วล้วงดูช่องว่างข้างไดชาร์ต พบน้ำหยด แป๊ะๆเลย แบบว่า 20 นาทีน้ำหมดเกลี้ยงเลย คงวิ่งไปอู่ไม่ไหวแน่ๆ ![]() ผมสงสัยว่า อาการนี้คือปั๊มน้ำรั่วใช่เปล่าครับ search หากระทู้เก่าๆ เห็นว่ารุ่นนี้ไม่มีอะไหล่ทั้งเสื้อ เปลี่ยนได้ก็แค่เอาซีลของ mighty x มาใส่แทน ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to e34Neba For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|