 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-01-2010, 13:00 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: ิBMW / ducati Engine Type: vvt-i เท่านั้น ที่อยู่: อยากรู้ต้องลอง 
					กระทู้: 121
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 148 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ถ้าแก้ไขด้วยวิธีนี้ยังไงก็ไม่จบ กลับไปใส่ลิ้นเดิมๆ มอเตอร์เดินเบารุ่นเดิม(วีวีมีมอเตอร์เดินเบามีหลายร  ุ่นนะ)แล้วเช็ตค่าให้ตรงตามสเป็กเดิมๆโรงงาน แล้วค่อยๆแก้ปัญหาครับ เครื่อง vvti ถ้าเข้าใจกับมันไม่ใช่เรื่องยากเลย เมื่อก่อนแรกๆผมก็เคยปวดหัวกับมันอยู่พักหนึง ยิ่งระบบเดินเบายิ่งง่ายเลยละ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bunnakon2 : 22-01-2010 เมื่อ 13:14. | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
