ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอาผ้าชุบน้ำมันเบนซิน หรือฉีด Sonex ใส่ผ้าแล้วเช็ดภายนอกให้สะอาด มีผลทำให้ O2 sensor ร้อนไว และทำงา่นได้แม่นยำขึ้นครับ
ไม่แนะนำให้เอาอะไรไปล้างครับ เพราะหัว Sensor อ่อนไหวมาก กลัวจะเสียไปเลย ถ้าจะให้ ohmmeter เช็คก็พอได้ ให้หาคู่ที่มีความต้านทานน้อนที่สุด ซักประมาณ 10 โอห์ม หรือใกล้เคียง ก็แสดงว่า Heater มันจะ ok อยู่ นอกนั้น จะต้องต่้อให้ครบวงจรแล้ว ดูว่า ECU มันอ่านค่าเข้า close loop ได้หรือไม่ กท. เก่า ๆ พอมีวิธีเช็ค จากขั้ว OX ที่กล่อง Diag อยู่ครับ ลองหาย้อนหลังดูได้ ลุงมูนเป็นคนมาตอบเองล่ะครับ |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: | cpservice (24-09-2009), e34Neba (25-09-2009), eak (25-09-2009), Jom_berlina (25-09-2009), wk7000 (24-09-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|