ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สอบถามพี่เคด้วยครับ
รถผม 1J VV ในฟอร์ดเปลี่ยนแก๊สจากระบบดูดเป็นหัวฉีด AG แล้วมีอาการดังนี้
![]() 1. เวลาสตาร์ทตอนเช้า ปกติเครื่องจะวอร์มประมาณ 1,500 รอบประมาณ 1 - 2 นาที แต่ตอนนี้วอร์มประมาณ 1,200 เท่านั้นเอง และก็วอร์มแป๊ปเดียวเองเหมือนมันไม่ยอมวอร์มเลยมันเก ิดจากอะไรครับ ![]() 2. เวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊ส เครื่องจะมีอาการสั่นพอประมาณ ยังกับใช้เครื่องดีเซลอยู่เลยทั้งที่เมือก่อนใช้ระบบ ดูดไม่เห็นเป็นอะไร (ใช้มิ๊กซ์ โทซากิ)พอเปลี่ยนเป็นหัวฉีดงานเข้าซะ ใช้น้ำมันไม่สั่นแต่ใช้แก๊สแล้วสั่นตอนรอบเดินเบา โดยที่รอบเดินเบาอยู่ประมาณ 620 - 660 ทั้งแก๊สและน้ำมันโดยดูจากในคอมโปรแกรมจูนแก๊ส แต่ใช้แก๊สดันสั่น แต่ถ้าขับไปสักพักติดไฟแดงรอบเดินเบาก็หายสั่น 3. ขอบคุณครับ ที่จะตอบ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|