ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ราคาก็ 2 หมื่น ถึง 2หมื่น 5 ครับ พี่ที่ทำงานใช้รถ โดเรมอน คาบูเรเตอร์ จาก 9 กม./ลิตร ได้เพิ่มเป็น 11 หรือเพิ่ม 2 กม./ลิตร หรือประมาณ 20 % ครับ และมังกรทองดีเซล จาก 12 เป็น 16 กม./ลิตร ครับ ผมเห็นของจริงแล้ว แต่ไม่กล้าลอง(ไม่อยากลงทุนมากไปกว่านี้)รอดูให้ชัดเ จนกว่านี้ก่อน อย่างที่พี่ข้างบนว่าครับติดอยู่ที่หลังป้ายทะเบียนพ วกโขมยน่าจะทำงานสบายครับ อีกเรื่อง แบตเตอร์รี่ต้องจ่ายไฟให้พอครับลูกโต ๆหน่อย ตอนนี้มีหลายบริษัทเริ่มออกมาทำการตลาดแล้ว ลองดู ๆ กันไปครับ |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|