ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ระเบิดในท่อไอดี ดังปัง ท่อยางหลุดหมดเลยครับ
เรื่องเป็นมาอย่างนี้ครับ
1jgte โบ 25 ตอนนี้เปลี่ยนเป็น โบ 7 M แล้วครับ หม้อต้มเทอร์โบ แลมด้าออโทรนิคครับ ฟิกมิกซ์ พอเปลี่ยนเสร็จก็ลองซัดครับ วันแรกเป็นปกติ แต่มันดูอืดๆพอวันสองลองซัดดูมันระเบิดในท่อไอดีดังส นั่นครับ ท่อยาง ท่อแวคคัมหลุดหมดเลย ทีนี้ผมมีคำถามดังต่อไปนี้ครับ 1. การที่มันระเบิดในท่อไอดีตอนบูสกำลังไต่ขึ้น (และรู้สึกมันอืดๆ ไม่ใช่อืดแบบบูสมาช้านะครับ) และส่วนมากมาจากการกระทืบคันเร่ง ถ้าขับแล้วค่อยๆเลี้ยงบูสอันนี้มาปกติ อันนี้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ? 2. หลังจากระเบิด ผมก็จัดการใส่ท่อยาง สายแวคคัมทุกตัว กลับไปหมดเหมือนเดิม แต่เครื่องมันกลับกลายเป็นเดินสะดุดตอนเดินรอบเบา จะสะดุดยิ่งขึ้นตอนเปิดแอร์ครับ ตรงนี้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ? ไปแก้ตรงไหนดีครับ? 3. ผมกำลังเล็งอยู่ สามจุดใหญ่ๆ จูนแก๊ส เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนปลั๊กคอยจ่ายไฟ ผมควรจะเริ่มทำจุดไหนก่อนดีครับ ตอนนี้ไม่รุ้จะยังไงก่อนดีแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|