ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#28 |
Member
|
ตอนนี้เอาไป ซ่อมแอร์(ถามเซียงกง ไม่เคลมให้ครับ)ก่อน แล้วจะเอาไปเก็บรายละเอียด ไดชาร์ต เสียงลูกปืนดังมาเป็นจังหวะ(ใครพอทราบไหมครับว่า ถ้าเป็นไดชาร์ตอย่างนี้ ทางเซียงกง เค้าเคลมให้หรือป่าวครับ)
อ้อ...เกือบลืมไป อัตราการบริโภคแก้สนะครับ อาจจะได้ กม มากขึ้นครับ เพราะตอนที่วัดระยะทาง เป็นตอนที่ เรากดคันเร่ง แอร์จะต้อง ตัด ของผมยังไม่ตัดครับ อัตราการบริโภคก็จะมากขึ้นตาม ต้องให้ ช่างไฟ เค้าดูอีกทีนึงครับ ต้องใจเย็นแก้ไปทีละอย่าง ต้องเข้าใจในตัวเครื่องสักนิดนึงว่าเป็นเครื่องเก่า และถูกดองใว้อีกตั้งนานเท่าไหร่กว่าเราจะได้เอามาใช้ น้ำมันทุกอย่างที่ติดมากับเครื่อง ถ่ายออกให้หมด แม้นแต่น้ำที่อยู่ในเครื่องยนต์ ดำอย่างกับขี้โคลนแน่ะครับ ผมล้างหม้อน้ำ ใส่น้ำยาล้างหม้อน้ำครั้งเดิยว ถ่ายทิ้งสิบกว่าครั้งครับ เอามาใช้ซัก เกือบ ห้าร้อยโล น้ำยังออกดำๆอยู่ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย khonkaedad : 23-04-2007 เมื่อ 18:43. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|