ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-12-2008, 16:03   #7
e-car-91
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 e-car-91 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kis1JZ อ่านกระทู้
ขออภัยที่เข้ามารายงานผลล่าช้าครับ ผลจากการไปหาช่าง ช่างเขาบอกว่าหม้อต้มรุ่นของผมไม่น่าจะมีปัญหา ดูแต่ยี่ห้อครับ ไม่ได้ทำอะไร ผลสรุปช่างผมทำให้คือ ล้างจานจ่าย เช็คหม้อกรอง (ไม่รูทำอะไรแต่ช่างบอกว่าทำแล้ว) และก็ปรับจูนใหม่ หลังจากนั้นก็นำรถออกไปลองกลับมาก็บอกว่าใช้ได้ ครับ ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าใช้ได้ไหม ก็เลยลองรถโดยขึ้นไปแม่สาย ตอนแรกๆ วิ่งซัก 50 โล ไม่เป็นไรครับ พอไกล้จะถึงแม่สายเจอไฟแดงมีอาการรอบต่ำเครื่องสั่นก ่อนครับ พอเจอไฟแดงสอง ดับครับ (มีกลิ่นแก๊สออกมาด้วย สงสัยแก๊สหนาไปครับ) เลยเปลี่ยนเป็นน้ำมันแล้วก็เที่ยวแม่สาย ขากลับซัก10 โลแรกใช้น้ำมัน แล้วก็เปลี่ยนเป็นแก๊ส เปิดแอร์ช่วยครับ ผลไม่เป็นไรวิ่งได้ฉิ่ว เพียงแต่เปลืองแก๊ส ส่วนรูปที่จะลงตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ครับว่าจะลงรูปได ้อย่างไร แบบว่าไม่รู้วิธีลงรูป ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้คำแนะนำ และอาจต้องทำตามคำแนะนำว่าจะต้องปรับบ่อยๆ
อ๋อ ใช้รถที่แม่สายเหรอ โถใช้รถในระดับที่สูงกว่าน้ำทะเลมาก ๆ เนี่ยเองและก็เป็นเวลาขึ้นที่สูงหรือหลังจากขึ้นทางช ันด้วยช่ายป่าวครับ ถ้าใช่ยืนยันหน่อยครับ
เพราะ ขนาดน้ำมันเวลาปรับจริง ๆ ต้องอาศัย พวกความชื้นสัมพัทธ์ไรเนี่ยด้วย ไม่ง้านจะเจอ
อาการหนาบ้างบางบ้าง เพราะความหนาแน่นของมวลอากาศครับ อันนี้ผมไม่เคยลองสักที
เพราะไม่มีบ้านอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลขนาดนั้น ยังไงรายงานอาการด้วยนะครับ
แบบอยากรู้ด้วยคนว่าจะจบที่หนาย แค่จานจ่ายกับกรอง อืม มันก็ยุ่งกับส่วนผสมทางอ้อม
นะเนี่ย ไฟ ทำให้เดินดี สันดาปดี ทำให้ส่วนผสมบางลง กรองอากาศ เป่าทำความสะอาด
ก็ทำให้ส่วนผสมบางลงจากเดิมที่ตัน แล้วจ่ายแก็สหนา อีกนิดแกะหัวเทียนสูบ 1 แล้วบอกสีที่เห็น
ว่าเป็นสีอ่ะไร ขาว ดำ อิฐ เหลือง แห้ง หรือ แฉ่ะ ด้วยก้ดีนะครับก่อนปรับส่วนผสม
เพราะหัวเทียนจะเป็นตัวบอกอาการหรือไม่ก็ตั้งเขี้ยวห ัวเทียนให้ชิดลงสักนิดทุกหัวเท่า ๆ กันนะครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย e-car-91 : 12-12-2008 เมื่อ 16:07.
e-car-91 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to e-car-91 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ช่วยด้วยครับ 1jz gte at ขึ้นโค๊ต 13 thawit.ch ClubJZ ! Talk 2 19-04-2014 06:05
ช่วยด้วยครับ เครื่องสตาร์ทไม่ติด jame3 ClubJZ ! Talk 6 04-03-2014 20:12
ช่วยด้วยครับ แก๊สออกเวลาเติมเสร็จอ่ะครับ! rapthai22 ClubJZ ! GAS 2 03-11-2009 00:35
พี่พี่ ช่วยด้วยครับ 1j โบ กินแก๊สมากๆ วิท ClubJZ ! GAS 5 28-09-2009 00:43
ความร้อนขึ้นขณะรถวิ่งครับ zince ClubJZ! Useful Information 8 20-07-2009 20:32


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels