 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-11-2008, 10:49 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 2J GE ที่อยู่: สัตหีบ 
					กระทู้: 111
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 49 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผมเคยเปลี่ยน แต่ลืมมาร์คที่แกนไว้ งานเข้าครับ ระบบไฟเผี้ยนไปหมด เลยเปิดคู่มือ2j ดู ลองทำตามคู่มือ โดยการตั้งเริ่มที่สายพานทร์มมิง เซตให้คืนค่าเดิมโดยหมุนจุดมาร์ที่หน้าเครื่องให้ตรง  กันทั้ง 3จุด แล้ว มาปรับแต่งที่จานจ่ายโดยให้จุดมาร์ทที่แกนจานจ่ายและ  ที่เฟืองให้ตรงกันก่อนใส่  แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น วิ่งแก๊สได้ดี แต่พอใช้น้ำมันมีอากรสวิงของรอบเดินเบา ไม่นิง มีกลิ่นนำมันเหม็นมาก  ไม่รู้ว่าเป็นที่จานจ่ายพัง หรือว่ากล่องพัง หรือหัวฉีดเสีย หรือปลั้มติก หรือ.....วานผูรู้ช่วยชี้แนะหรือสั่งสอนด้วยครับ มือใหม่พึ่งหัดซ่อม   | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to krd For This Useful Post: | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
