ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-09-2008, 13:51   #27
soludeath
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว soludeath
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 18 soludeath is on a distinguished road


น้ำที่หยดแหมะๆมันไม่ได้มาจากหม้อน้ำหรอกครับ ถ้าน้ำหม้อน้ำเข้าเครื่องดูน้ำมันเครื่องเลยว่ามันขา วขุ่นไหม
ซึ่งถ้ามันรั่วเข้าจริงป่านนี้รถคุณพังไปนานแล้วครับ .....

อาการน้ำหยดจากท่อแบบที่ว่ามาก็แสดงว่าเครื่องสมบูรณ ์ดี แล้วอีกอย่างเครื่อง 2.7 VVT-i แถวนี้ขายได้ราคามากกว่านั้นเยอะครับ.....

Vigo บรรทุกตอนเดียวผม Body เบากว่ารถคุณ ผมวาง 2JZ GE มันยังวิ่งไม่ได้ดั่งใจเลย

ผมเองก็มีฟอร์จูนเนอร์ 2.7 ก็พอเข้าใจอัตตราเร่งที่สุดแสนจะอืดของมัน แต่ที่ผมได้ลองลงทั้ง 1JZ GE , 2JZ GE ผมฟันธงเลยว่า มันอืดกว่าเจ้า 2.7 VVT-i อีกครับ.... สุดท้ายผมไปจบที่ 1JZ GTE VVT-i ครับ

ในบ้านหลังนี้ไม่มีใครประสงค์ร้ายกับคุณหรอกครั บ ทุกคำตอบล้วนหวังดีทั้งนั้น

"เพราะเจอปัญหามาก่อน เพราะเสียเงินค่าโง่มาก่อน"

จึงไม่อยากให้เพื่อนๆสมาชิกใหม่ๆที่สนใจจะวางเค รื่อง เจอกับสิ่งที่เรียกว่า "ผิดหวัง"

อีก 1 อย่าง เค้าว่าวางเครื่องฟรี!!! ค่าแรงไม่คิด แสดงว่า มูลค่าเครื่องของคุณ มันสูงกว่าเครื่องที่คุณจะวางแน่นอน.......ครับ
soludeath is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (23-09-2009), Lucky (03-06-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels