 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  09-07-2008, 10:43 | #12 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2008 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ผ่านแน่ๆอยู่แล้วครับไว้ใต้ท้อง แต่ต้องมีเหล็กกั้นให้ดีๆ ตีปิดดีๆ ตามสูตรกรมการขนส่งทางบก ผมไปถามที่ตรวจสภาพมาแล้วครับ แต่ต้องมีระยะห่างจากท่อไอเสีย ระยะห่างจากตัวถัง ระยะห่างจากพื้น ยางอะไหล่ถ้าคิดว่าไม่สำคัญก็เอาออกได้ แต่ต้องตามกำหนดกรมการขนส่งทางบกว่าห่างจากท้ายรถเท่  าไร เขาจะมีอยู่ในใบตรวจสภาพข้อ 8 ไปขอได้ที่ฝ่ายตรวจสภาพ อาคาร 4  จะกระจ่าง แต่ต้องทำตามกฏอย่างเคร่งครัดครับ ( คือผมจะทำแล้วผมไม่ทำ เพราะว่ายุ่งยาก ไว้ใต้ท้องกลัวว่าจะกระแทก หรือเก็บฝุ่น เก็บโคลน ดูแลลำบาก ถังผุ อื่นๆ อีกมากมาย ) เลยตัดใจ ใส่ในกระบะ ไม่ยุ่งยาก ถัง 64 ลิตร ยาว ไม่ใหญ่มาก เติมบ่อยหน่อยไม่เป็นไร เราวิ่งในกรุงเทพ ถ้าขึ้นเขาขึ้นดอย แต่ต้องเสียเงินทำคอลโซลปิดถังใหม่ ของเดิมเป็นที่วางแก้ว กับเก๊ะใส่ของ แอร์แขวน เลนต้องทำเพิ่มของเก่าเอาถังแก๊สมาอยู่แทนที่แล้วของ  เก่าก็ต้องทิ้ง   ถ้าจำเป็นจริงๆ ก็เติมน้ำมันได้ ไม่ได้ใช้แก๊ส 100% จึงไม่จำเป็น ปั๊มก็มีเยอะแล้ว | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
