ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แปลงเบรก
ใช้รถอะไรครับ...ของผมเป็นbig-m เปลี่ยนดุมหน้าเป็นของ โตโยตาMity X แล้วเปลี่ยนน็อตล้อเป็นของSky แล้วตัดต่อหูยึดคาริเปอร์ ในส่วนของดานหลังถอดเพลากึงล้างเจาะทำ5รู ตัวยึดคาริเปอร์ใช้เหล็กแผ่นตัดยึดติดกับน็อตล็อกเพล า ของผมใช้เบรกมือไม่ได้ เพราะเสื้อลูกปืนเพลาใหญ่กว่าชุดเบรกมือของSky (ถ้าหากอยากใช้เบรกมือหลังควรเปลี่ยนยกเพลาของ เซสดิก จะเป็น5รูเหมือนของSky)
***ปล.ของผมทำที่อู่ วางเครื่องเค้ายังไม่ชำนาญด้านการแปลงเบรก*** ***ควรเปลี่ยนหม้อลมเบรกเป็นชั้นครึ่งหรือ2ชั้น*** ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to lovespeed For This Useful Post: | jackmix2000 (06-08-2012), Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|