ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() อ้างถึง:
-เมื่อวานลองเช็คโค้ดดูเเล้วครับ ปกติ -เข้าเกียร์จากpมา rไปn มาd เกียร์ไม่กระตุก อิอิ ปกติดี สังเกต่เวลาเลื่อนเปลี่ยนเกียร์แล้วรอบเครื่องจะตกนิ ดนึง โล่งอกไปที นึกว่ามันจะกระตุก กระชากเวลาเข้าเกียร์เหมือนที่หลายๆท่านเจอกัน ต้องยกความดีความชอบให้ช่างต่อที่วางเครื่องครั บ -วันนี้ลองวิ่งแกสดูเเล้ว ติดฟิกมิกธรรมดา รู30มม หม้อต้มสตาร์แกส รุ่นเทอร์โบได้รับความอนุเคราะจากคุณบีคุง ณ ระยอง [จากการช่วยเหลือของน้องซาสุดหล่อ] -รถผมจูนทีเดียวเเล้วลองอัดดู ไม่มีแบคไฟร์ครับ วิ่งแกส จมไมล์ครับ -ตอนนี้กำลังจับการกินนำ้มันกะเเกสอยู่ครับคุณ kkk เเต่ลองจับนำ้มันดูน่าจะตกกิโลเมตรละ 4 บาทกว่าน่าจะได้ 1000บาทได้220-250 กม ไม่ต่างจากตัว2เจจีอีถ้าขับไปเรื่อยๆ บุ้ตบางลีลา ส่วนแกสน่าจะอยู่ที่กมละ 2บาท+- ครับ[วันนี้เติมเต็มถังเเล้ว จะลองวิ่งจับดู เเล้วจะรายงานให้ทราบครับ] -รถพี่gbox หายตัวร้อนยังครับ เมื่อไรจะเปลี่ยนหม้อนำ้ใหม่ครับ ของผมลองวิ่งเเช่150-170 ดูเเล้วความร้อนปกติครับหลังจากไล่ล้างขี้โคลนไปอีกร อบนึง โล่งอกไปอีกเปลาะ นึกว่าหม้อนำ้สามเอสโบจะไม่รอดซะเเย้ว -ถ้าถามเรื่องฟิลลิ่งเทียบกับสองเจจีอี ขนาดรถผมบุ้ตแค่8ปอนด์เพราะท่ออินเตอร์เล็ก เเละมีรูมิ้กมาขวาง ความรุ้สึกมันเหมือนหนังคนละม้วนเลยครับ มาเร็วดึงนานต่อเนื่อง[เสียงวี้ดเบาๆเร้าใจอีกแบบ] แป้บเดียว180 ขนาดล้อ235 75 15 นะครับ เเต่ต้องถอนคันเร่งก่อนเพราะเสียว[มีเสียงฟิ้ด เบาๆตอนถอน อิอิ] โบว์ออฟ เดิมๆติดรถ -การอัพจากเครื่องจีอีไปเป็นโบ ท่านจะประหยัดค่าวางไปหลายรายการ[เเบบเดิมๆ นะเน้นใช้งานแบบภูธร ไม่เน้นประกวด]เช่น หม้อนำ้+พัดลมเดิม[ถ้าพอ] แท่นเครื่องเดิมตัดเเต่งนิดหน่อย ท่อไอเสียเดิม2.5นิ้วตัดต่อนิดหน่อย พักกลาง ปลายเดิมๆ เดินท่ออินเตอร์เอาเเบบเหล็กก็พอ ดูโหดไปอีกแบบ ระบบเเอร์เดิมเเค่เเวคนำ้ยาใหม่ เพลากลางเเบบยอย ยาง ตัดต่อใหม่โดยใช้เพลาเดิม สิ่งที่ต้องเพิ่มคือเครื่องใหม่[มาพร้อมปั้มติ้ก คันเกียร ็ fuel pump control อินเตอร์]หม้อต้มแกสใหม่เดินระบบใหม่นิดหน่อย -ราคาค่าเครื่อง ค่าวางเเล้วเเต่พื้นที่เเละฝีมือช่างครับ -ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ติดตามอ่าน ส่วนรูปขอติดไว้วันพรุ่งนี้ คราบ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 17-09-2008 เมื่อ 11:50. |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|