 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-03-2008, 12:32 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: โตต้า ไมตี้_92 Engine Type: 1jz_vvti ที่อยู่: นนทบุรี อายุ: 38 
					กระทู้: 59
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 22 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				สงสัยทางน้ำเข้าหม้อต้ม  ของ 1j-vvt-i   ?
			 ปกติ ท่อน้ำเข้าหม้อต้มช่างจะเอาจากจุดใหนครับ  (ของผม ช่างเขาเอาตรงท่อไอดี) ปัจจุบันน้ำแข็งเกาะที่หม้อต้มตนเป็นน้ำแข็ง  ถ้าวิ่งเร้ว ๆๆ  เกิน 120 km/hr  จะเร่งไม่ขึ้นหรือเวลาขึ้นเขาต้องเร่งเยอะ ๆๆ  ก็จะเร่งไม่ขึ้น  พอสับมาใช้น้ำมันดับเลย (เคยดับกลางเขามาแล้ว) เคยถอดดูนะครับ  น้ำที่เข้า และออก  หม้อต้ม  ไหลสดวกดีครับ  แต่พอผ่าน ตรงลิ้นเร่งคล้าย ๆๆ  ว่ามันจะตัน  แต่ก็ปากเป่าลมผ่านได้ (ไม่กล้ารื้อดู) แต่อยาก... ถ้าวิ่งไม่เกิน 100 km/hr จะไม่มีปัญหาเลย ควรแก้ไขอย่างไร ครับ... | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
