ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองยกเเล้วตั้งสามขาดูเพลา เข้าเกียร์เเล้วปล่อยให้ล้อหมุนเเล้วสังเกตุเเนวเพลา มันเเกว่งไหม ถ้ามันไม่ตรงเเนวมองด้วยตาเปล่าก็เห็นเเล้วครับ
ผมเเก้มาสองรอบรถสปอร์ตไรเดอร์ต่อเพลาให้ยาวทำที่โรง กลึงเเถวท่าพระ-เพชรเกษม มันสะท้านที่ความเร็ว110-120พอเลยเเล้วหายไม่สะท้าน เลยเอาไปทำต่อที่ ส.รัตนยางยนต์ ถ.สุโขทัย เเต่งใหม่ให้ตรงของเดิมที่ทำมามันเเกว่งนิดๆอักจาระบ ีทำกกาบาทให้เเน่น ประกอบใส่เเล้วเเต่งถ่วงที่รถพร้อมล้อเลย พอได้ที่ก็ถอดออกมาเชื่อมถ่วงเเน่นอีกที ตอนนี้ดีขึ้นเเต่ยังพอมีให้รบกวนนิดหน่อย เพลามันยาวไปนิดเพราะท่อนเดียวรองบใหม่กะจะทำสองท่อน ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|