 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-02-2008, 14:34 | #21 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2007 Car Brand: mitsu  strada Engine Type: 1jz gte vvti a/t ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา อายุ: 48 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 12 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ถ้าจะลองทำก็ดูแบบได้  ตอนนี้มีเพื่อนอีกคนที่โคราชทำเรียบร้อยดีครับ  ของผมถอดลิ้นออกมาเจาะแต่มันจะมีแกนกลางที่ไม่ได้ตัด  ออกเพราะกลัวมันจะไม่ได้ศูนย์  คิดไปก็เหมือนวงกลมผ่ากลางมีแกนเหลืออยู่ด้วยคร  ับ  หูดึงก็ดัดแปลงดูครับ  พอถอดมอเตอร์ออกจะเจอเฟืองขับผมก็ดัดแปลงตัดแต่งเพื่  หลบกันนิดหน่อยแล้วเอาหูดึงเชื่อมใส่เพราะมันมีเดือย  ขันน๊อตตัวเมียเบอร์10ทำแล้วแน่นหนาไม่มีรูด ด้านฝั่งที่มีตัวเซนเซอร์ถ้าถอดออกจะเจอสปริงตัวนี้แ  หละที่ต้องดัดหลบนิดหน่อย  สายคันเร่งของผมขอมาครับจากร้านมอไซต์แต่น่าจะเป็นรุ  ่นสายยาวรุ่นมีโอหรือคลิก  เพราะด้านที่เราจะเจาะเข้าตัวรถข้อดีคือจะมีเหล็กท่อ  โค้งและมีน้อตขันประกับแน่นหนาดี(ลองดูที่คันเร่งมอไ  ซที่บ้านแล้วจะเข้าใจและจะมีตัวเร่งตั้งสายคั่นเร่งใ  นตัว) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hs3nqi : 20-02-2008 เมื่อ 14:37. | 
|   |   | 
|  20-02-2008, 15:16 | #22 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2007 Car Brand: mitsu  strada Engine Type: 1jz gte vvti a/t ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา อายุ: 48 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 12 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ถ้ามีโอกาสถอดชุคtrcออกมาล้างแล้วจะถ่ายรูปข้างในมาใ  ห้ชมครับ | 
|   |   | 
|  22-02-2008, 09:51 | #23 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: europe Engine Type: 2j ที่อยู่: chonburi 
					กระทู้: 546
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 263 Times in 179 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | รูในขนาดเท่าไหร่ครับ ที่ต้องเจาะ | 
|   |   | 
|  25-02-2008, 22:26 | #24 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2007 Car Brand: mitsu  strada Engine Type: 1jz gte vvti a/t ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา อายุ: 48 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 12 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  26-02-2008, 15:28 | #25 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: europe Engine Type: 2j ที่อยู่: chonburi 
					กระทู้: 546
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 263 Times in 179 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณครับ เดี๋ยวผมลองหาลิ้นก่อนครับแล้วจะลองทำ รถผมดันไม่มี ลิ้น trcครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
