 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  18-10-2014, 09:06 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				อยากทราบวิธีการต่อสายตัดแอร์รอบสูง
			 เครื่อง 1 Jz Gte อยากทราบวิธีการต่อสายตัดแอร์รอบสูง มีวิธีต่ออย่างไรครับ สายไฟตัวที่ออกจาก Ecu ถ้าเราเร่งรอบสูง มันจะจ่ายไฟออกมา แล้วเราก็ต่อผ่านรีเลย์ให้ไปต้ดไฟจ่ายคอมแอร์ใช่ไหมค  รับ ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  18-10-2014, 10:44 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2012 Car Brand: toyota-commuter Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: Ayuthaya 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 21 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ส่วนใหญ่ เจโบ ใช้สายกราวน์ จาก เทอร์โมสตัทแอร์ ต่อเข้ากล่อง แล้ว ก็อีกสาย ออกจากกล่อง ถึงจะไป เข้ารีเลย์ คอมแอร์ครับ Pinที่เท่าไหร่  หาดูในเวป ได้ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: |  ชบาแดง (20-10-2014) | 
|  18-10-2014, 18:48 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2013 Car Brand: tiger Engine Type: 1jz-ge ที่อยู่: non 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 8 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  18-10-2014, 20:09 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2012 Car Brand: toyota-commuter Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: Ayuthaya 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 21 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เจโบปลั๊กหนา  สัญญาณกราวน์ออกจาก เทอร์โมสตัทแอร์ เข้าที่ขั้ว A/c     ออกที่ขั้ว Acmg ไปเข้ารีเลย์คอมแอร์ครับ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (20-10-2014), ชบาแดง (20-10-2014) | 
|  18-10-2014, 20:15 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Feb 2012 Car Brand: toyota-commuter Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: Ayuthaya 
					กระทู้: 33
				 Thanks: 24 
		
			
				Thanked 21 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าต่อถูก วายริ่งสายไฟครบ เครื่องก็จะเร่งชดเชยรอบเดินเบาให้ด้วยครับ     แต่ถึงจะต่อ ถูกยังไง ถ้าเรา ซัด รอบ4000-5000ขึ้น แอร์ก็พังอยู่ดีครับเพราะ เรายกคันเร่ง รอบยังอยู่สูงอยู่เลย แต่คอมแอร์ก็ทำงานแล้ว จะไม่ให้พัง ก็ต้อง ทำสวิทช์ กดa/c ไว้ เวลาเรา ลากรอบสูงๆ ดีกว่าครับ ชัวๆ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: |  Jeab Klong7 (20-10-2014), samasun_007 (20-10-2014) | 
|  20-10-2014, 13:09 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2007 Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg. ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7 อายุ: 50 
					กระทู้: 203
				 Thanks: 1,411 
		
			
				Thanked 198 Times in 76 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมจะไม่ลืมปิดแอร์ทุกครั้งเวลาซิ่ง...เพราะตอนนั้นผม  ไม่รู้แล้วว่ามันจะร้อนหรือหนาว      | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
