 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-03-2014, 11:06 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 อายุ: 55 
					กระทู้: 76
				 Thanks: 13 
		
			
				Thanked 17 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				เฮดเดอร์ของ 2 JZ GE VVTi
			 การติดหรือไม่ติดเฮดเดอร์ของ 2 JZ GE VVTi ที่มากับเครื่อง มีผลกับการขับขี่อย่างไรบ้างครับ รถผมมีพื้นที่ ติดไม่พอ จึงติดตั้งท่อธรรมดาครับ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to kuntoy For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  29-03-2014, 18:15 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: Volvo 940GL Engine Type: 2JZ vvti ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี 
					กระทู้: 149
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 180 Times in 89 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | เคยอ่านกระทู้เก่าๆ ว่าคนใช้เครื่องธรรมดาเอาเฮดเดอร์ของ   vvti มาใส่แล้ววิ่งดีขึ้น | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (30-03-2014) | 
|  29-03-2014, 20:01 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | มีผลเยอะมากเลยแหล่ะ 
				__________________ | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: | 
|  29-03-2014, 21:57 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141 Engine Type: 3jz-gte ที่อยู่: หนองจอก อายุ: 49 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 2,187 
		
			
				Thanked 722 Times in 348 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ยืนยันอีกเสียงครับเคยใส่ใน1jgeต่างแบบเหนได้ชัดครับ  อือิ 
				__________________ Suvarnabhumi zone  | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | 
|  30-03-2014, 18:44 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Nissan Big M Engine Type: 2JZ GE VVTi ที่อยู่: Siam 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 125 
		
			
				Thanked 17 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก็ติดเหมือนกัน ต้องใช้ของ 1JZ Ge VVti, ผมไม่แน่ใจในความแตกต่างเพราะไม่ได้ขับรถเร็ว ผมว่าน่าจะมีผลที่รอบสูงๆนะ เพราะไอเสียจะไหลได้ดีกว่าเป็นผลให้เครื่องยนต์ตอบสน  องต่ออัตราเร่งได้ดีขึ้น คือไม่อั้นนั่นเอง  | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Tester For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  30-03-2014, 23:16 | #6 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  06-04-2014, 02:03 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pooturbo For This Useful Post: | 
|  08-04-2014, 21:20 | #8 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Volvo 740 Engine Type: 3JZ GEVVTI ที่อยู่: Wongsawang 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to aladin04 For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  12-04-2014, 23:19 | #9 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
  
				__________________ อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  28-08-2014, 14:06 | #10 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2013 Car Brand: ToYoTa Sport Rider Engine Type: 1J-VVT-i ที่อยู่: surat 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมใช้ สปอร์ตไรเดอร์ วางเครื่อง 1jz vvti 2500 cc auto+lpg ถ้าเปลี่ยนใส่เฮดเดอร์จะช่วยให้มีแรงฉุดดีขึ้นหรือเป ล่าครับ แล้วพอจะหาเฮดเดอร์ได้ที่ไหนบ้าง ราคาเท่าไร | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to bhuwadoln For This Useful Post: |  A31@udon (01-09-2014), tatizoodlor (20-03-2015) | 
|  04-09-2014, 16:19 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Isuzu Cameo Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้ 
					กระทู้: 81
				 Thanks: 2,671 
		
			
				Thanked 75 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | งั้นรบกวนถามต่ออีกนิดครับ ของผมมีแผนว่ากำลังจะใส่เร็วๆนี้ ลองใส่แล้ว ปรากฏว่าใส่ได้ แต่ว่าใส่แผ่นกันความร้อนไม่ได้ (พื้นที่มันจำกัดเหมือนกัน) ก็เลยคิดว่าจะใช้ผ้าพันเฮดเดอร์แทน ไม่ทราบว่าพี่ๆท่านใช้วิธีนี้บ้างครับ ตอนนี้กล้าๆกลัวๆอยู่ (กลัวไฟไหม้ 555) รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tatizoodlor For This Useful Post: |  essovesso (05-09-2014) | 
|  05-09-2014, 13:48 | #12 | |
| ClubJZ Old  Full Member | อ้างถึง: 
 ผมก็ทำแบบนี้ครับ ใช้ผ้าพันแทน ก็ใช้งานได้ปกติดีครับ | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to pooturbo For This Useful Post: | 
|  05-09-2014, 18:04 | #13 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
					กระทู้: 207
				 Thanks: 310 
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ครอบกันร้อนผมติดตัวถังตรงสูบที่หก ก็เลยต้องตัดเจียรส่วนที่ติดบางส่วนทิ้งไปแล้วใช้ผ้า  พันเฮดเดอร์พันเอาเฉพาะท่อสูบที่หกครับ กันความร้อนแผ่ไปโดนผนังห้องเครื่อง ถ้าไม่พันผ้านี้มันจะร้อนบริเวณขาเหยียบคลัชเดิมครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: |  tatizoodlor (06-09-2014) | 
|  06-09-2014, 15:16 | #14 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: Isuzu Cameo Engine Type: ก็แค่ 2J ไม่โบ ที่อยู่: ประตูสู่ปักษ์ใต้ 
					กระทู้: 81
				 Thanks: 2,671 
		
			
				Thanked 75 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ขอบคุณครับทุกท่าน แล้วไม่ทราบว่าผ้าพันท่อเนี่ยใช้แบบไหนถึงจะดี ราคาเท่าไหร่ ไม่ทราบว่ามันมีระยะการเสื่อมสภาพมั๊ยครับ แนะนำด้วยครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
