 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-01-2014, 17:46 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: Mitsubishi G-wagon Engine Type: 1JZ GE VVT-I ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 82 
		
			
				Thanked 40 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				G-Wagon 1UZ Engine
			 อาศัยอยู่ในคลับมานานแล้วครับ ไม่ค่อยได้โพสอะไรเท่าไหร่ วันนี้ขอเอารถมาโชว์หน่อยครับ ( รถเดิมๆไม่สวยอะไร แต่เห่อเครื่องครับ ) เป็น Strada G-wagon ก่อนหน้านี้วาง 1J vvti เนื่องด้วย เกียร์พัง จึงได้ฤกษ์วางใหม่ครับ 555 ผมมีอู่ที่พอไว้ใจได้อยู่อู่นึง จึงได้ตัดสินใจ วางกับอู่นี้ ตกลงกันเรียบร้อย ช่างหาเครื่องร่วม 2 เดือน เป็นเครื่อง 1UZ ฝาครอบ ปี 97 จนวางเรียบร้อยเสร็จสรรพ ใช้มาเกือบ 2 เดือน เปรียบเทียบกับ 1J จากหน้ามือ เป็นหลังมือ วิ่งไล่คอมมอนเรลเดิมๆพอได้ 0-80 เริ่มจาก 0 ดึงดีทีเดียว 60-100 กลางก็ทั่วไปธรรมดาๆ 100-160 ได้เรื่อยๆไล่คอมมอนเรลพอได้ แก๊สระบบดูด อัตราการกินแก๊ส ต่างจังหวัด 2 บาทต่อโล ในเมือง 2.5 บาท วิ่งขึ้นเขาสบายๆ ไม่มีปัญหาเรื่องความร้อน เฟืองท้ายไม่ค่อยแน่ชัด ไม่ 4.6 ก็ 4.8 แน่นอน ท่อเดิม เสียงเงียบดี ส่วนตัวค่อนข้างพอใจกับอัตราเร่ง การประหยัด เรื่องการซ่อมบำรุง ยังไม่รู้ สำหรับใครที่สนใจวางกับรถที่หนักราว 2 ตัน บรรทุกของ ขึ้นเขา กับเครื่อง 1UZ เป็นเครื่องที่น่าสนใจทีเดียวครับ | 
|   |   | 
| The Following 18 Users Say Thank You to zxcv13 For This Useful Post: |  anakin (21-01-2014), Apple JZ Power (21-01-2014), bellcorp (28-01-2014), C220 (22-01-2014), CaTTAROCK (06-07-2014), changyes (05-07-2014), ChefPao (04-07-2014), ekachai_v (17-07-2014), hin11 (23-01-2014), joeyb870 (05-07-2014), khwan1j (22-07-2014), kkk (27-01-2014), Kongdee (24-01-2014), mangkula (03-07-2014), pakapao (23-01-2014), phaecharoen (22-01-2014), tantan (05-07-2014), vtp24 (27-01-2014) | 
|  21-01-2014, 21:15 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: IZUSU 4WD& TOYOTA Engine Type: 1JZ-Gte&3S-Turbo ที่อยู่: เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงค่าล้ำ ระกำแสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้าง อายุ: 63 
					กระทู้: 57
				 Thanks: 200 
		
			
				Thanked 70 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  ยินดีด้วยครับ  | |
|   |   | 
|  26-01-2014, 23:00 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: toyota vigo Engine Type: 1uz Fe ที่อยู่: 321/1 ถนนราชสีมา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300 
					กระทู้: 81
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 24 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ใช่เลยผมเห็นด้วย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to แม็คแม็ค For This Useful Post: |  CaTTAROCK (06-07-2014) | 
|  27-01-2014, 23:33 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: mitsubishi L200 triton Engine Type: 4G64 ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2 
					กระทู้: 54
				 Thanks: 55 
		
			
				Thanked 84 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ใช้เฟืองท้ายอัตราทดเท่าไหร่ครับ | 
|   |   | 
|  05-07-2014, 21:33 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 145
				 Thanks: 125 
		
			
				Thanked 54 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				Nissan Frontier + 1UZ + Variable GAS
			 เครื่อง UZ ถ้าหากทำ แล้วไล่ทำให้หมดจะดีกว่านะครับ เพราะว่ารื้อลำบากนะครับ เท่าที่ใช้มา 2 แสนโล หลักๆ ก็เปลี่ยนสายพาน Timing ปั้มน้ำ นะครับ แล้วน้ำมันซึม ซึมตรงไหนก็จัดตรงนั้นนะครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tantan For This Useful Post: |  C220 (07-07-2014) | 
|  08-07-2014, 02:11 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2012 Car Brand: jeep Engine Type: 4.0L ที่อยู่: rayong 
					กระทู้: 114
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 105 Times in 47 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | ตจว.โลละ 2บาท ถูกมากเลย   ผมวิ่งยังไงก็2.5บาทกว่าๆ บอดี้jeep cherokee  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nontiyud For This Useful Post: |  C220 (13-07-2014) | 
|  11-07-2014, 01:48 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: Mitsubishi Triton Engine Type: 1UZfe ที่อยู่: Ayuttaya 
					กระทู้: 68
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 98 Times in 28 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  13-07-2014, 20:04 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2012 Car Brand: toyotaspotrider Engine Type: 2jz ที่อยู่: นครราชสีมา อายุ: 49 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | สวัสดีครับๆๆเครื่องสวยครับ ขับเป็นไงบ้างครับ ค่าเสียหายเท่าไรครับผม:d | 
|   |   | 
|  15-07-2014, 09:01 | #11 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Mitsubishi Engine Type: 1UZ-FE ที่อยู่: ระยอง 
					กระทู้: 16
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใช้ G-Wagon เหมือนกันวางรุ่นเดียวกันเลยครับ แนะนำถ้ามีตังลองเปลี่ยนเป็นแก็สหัวฉีดดูครับ แรงจากหน้ามือหลังมือเลยครับ  | 
|   |   | 
|  21-07-2014, 17:09 | #12 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
